07 February 2012

Tagg - Q&A


Hér kemur eitt stykki "tagg" !


Mynd - Megan Martinez/ChaosMakeupArtist



1. How old were you when you started wearing makeup?
-Ásta: Ég var u.þ.b. 14 ára þegar ég byrjaði að nota maskara og púður við og við. Ég hafði ekki áhuga á förðun á þessum aldri en ég hef alltaf hugsað "less is more" / I was about 14 years old when I started using mascara and face powder every other day. I wasn't interested in makeup at that age but I've always thought that less is more.
-Linda: Um 13 ára aldur fór ég að ganga með maskara dagsdaglega, og þótti afskaplega smart að vera með skærbláan maskara og bláan eyeliner í stíl, svaka smart gella! / When I was 13 I started wearing only mascara on a daily basis. I also wore a lot of bright blue mascara and a blue eyeliner at that time! *horror*



2. How did you get into makeup?
-Ásta: Þegar ég var 16 ára fór ég að hanga á Youtube tímunum saman að horfa á alls kyns myndbönd og lenti eitt skiptið á bjútí-gúrú undir nafninu panacea81. Hún heillaði mig alveg svakalega! / At 16 I started watching a lot of videos on Youtube and one day I stumbled upon panacea81's youtube page and she blew me away with her makeup skills!
-Linda: Áhuginn hefur blundað í mér lengi, alveg frá því ég var krakki og makaði öllu sólarpúðrinu hennar mömmu yfir andlitið á mér, haldandi að ég væri voða smart. En þegar ég var um 16/17 ára fór ég virkilega að sökkva mér í förðun, horfa á youtube myndbönd og svona. / Since I was a kid I was always interested in make-up, but when I was 16/17 I really got in to make-up. Started watching a lot of youtube videos and experimenting with make-up. 


3. What are some of your favorite brands?
-Ásta: MAC er alveg uppáhalds! Make Up Store er líka með flotta og góða augnskugga. / MAC is my no.1 favorite! Make Up Store also has good eyeshadows.
-Linda: mac er klárlega í uppáhaldi! Svo er ég líka hrifin af revlon, maxfactor (bestu maskararnir). / mac cosmetics are my favorite. But I also like drugstore products like Revlon and MaxFactor (they have the best mascaras).

 
4. What does makeup mean to you?
-Ásta: Það er mín leið til að sýna fólki minn persónuleika. / It's my way to show people my personality.
-Linda: I honestly don't know, cant think of anything! haha


5. If you could only wear 4 products on your face what would they be?
-Ásta: Rakakrem, varalitur, kinnalitur og maskari. / Moisturizer, lipstick, blush and mascara.
-Linda: Litað dagkrem, hyljari, maskari og varalitur. / Tinted moisturizer, concealer, mascara and a lipstick.


6. What is your favorite thing about makeup?
-Ásta: Finnst æðislegt hvað það eru til margir litir. Sérstaklega þegar kemur að varalitum! / I love how many different colors there are. Especially when it comes to lipsticks!
-Linda: Að geta dregið fram það fallega í okkur öllum *klisjukennt* / That we are able to bring out the most beautiful in us all *so cliché*


7. What do you think about drugstore makeup vs high end makeup?
-Ásta: Mér finnst vera hægt að gera mjög góð kaup í apótekum. Ég er ekki snobb þegar kemur að förðunarvörum. / I think you can make some awesome buys at drugstores. I'm not a snob when it comes to makeup :)
-Linda: Mér finnst alltaf gaman að prófa eitthvað nýtt, og ég blanda þessu saman, nota ekki einungis high end vörur! / I've always liked to try something new and different, so I tend to switch up what products I use, I don't only stick to the high end products.


8. What is one tip of advice you can give to a beginner?
-Ásta: Minna er meira! / Less is more!
-Linda: Ditto!


9. What is one makeup trend you never understood?
-Ásta: Þegar konur nota dökkan varablýant og ljósan varalit.. / When women wear a dark lip liner with a light lipstick..
-Linda: Sammála Ástu, svo líka finnst mér óklæðilegt að nota bláan maskara! / I agree with Ásta, but I personally hate blue mascara, it doesn't suit anyone imo even though I went through a phase where I used it as a teenager!


10. What do you think about the beauty community on YouTube?
-Ásta: Það er æðislegt! Hef lært svo ótrúlega margt af YouTube! / I love it! I've learned so much from it!
-Linda: Ditto! : ) 

xoxo 

2 comments:

  1. In spite of this and as straightforward as it may sound, if each of us would begin to practice being our own kind of beautiful, then we would realize that each of us is beautiful just the way we are. violets bath bomb 150mg cbd

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...